Chi nhánh là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ thực hiện toàn bộ hoặc một phần chức năng của doanh nghiệp, kể cả chức năng đại diện theo uỷ quyền. Để mở rộng kinh doanh cũng như chủ động hơn trong việc ký kết hợp đồng, doanh nghiệp có thể mở thêm một hoặc nhiều chi nhánh. Công ty Liên Việt luật cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ quý doanh nghiệp thực hiện thủ tục thành lập chi nhánh rất đơn giản và nhanh chóng như sau:
1. Căn cứ pháp luật:
- Luật doanh nghiệp 2014
- Nghị định 78/2015/NĐ-CP về đăng ký doanh nghiệp
- Nghị đinh 108/108/NĐ-CP sửa đổi Nghị định 78/2015 về đăng ký doanh nghiệp
2. Hồ sơ thành lập chi nhánh bao gồm:
- Thông báo thành lập chi nhánh
- Biên bản họp của doanh nghiệp về việc thành lập chi nhánh.
- Quyết định của doanh nghiệp về việc thành lập chi nhánh.
- Quyết định bổ nhiệm trưởng chi nhánh.
- Bản sao hợp lệ giấy tờ chứng thực của người đứng đầu chi nhánh
- Giấy uỷ quyền cho người đại diện đi nộp hồ sơ
3.Nơi nộp hồ sơ: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở kế hoạch đầu tư tỉnh, thành phố nơi đặt chi nhánh.
4.Thời hạn giải quyết: Trong thời gian 03 - 05 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.
Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ!